• หลักสูตร
  • ข้อมูลนักศึกษา
  • นานาชาติ
  • ศิษย์เก่า
  • บริการทางวิชาการ
  • ข่าว
  • กิจกรรม
  • เกี่ยวกับ
  • ITA
  • ติดต่อเรา

หลักสูตรนานาชาติแบบ 2 ปริญญา

หลักสูตรสาขาวิชาจัดการตราสินค้าหรูหรา

วิชาจัดการตราสินค้าหรูหรามีจุดประสงค์ที่จะเตรียมพร้อมผู้สำเร็จการศึกษาให้มีความรู้ในด้านกลยุทธ์ทางการตลาดและเพิ่มพูนประสบการณ์แบบพิเศษเฉพาะตัว พร้อมทั้งการบริหารและการพัฒนาตราสินค้า และการพัฒนาด้านบริการที่เกี่ยวข้องกับแนวคิดของความหรูหรา

สมัครเรียน
Programme Duration

4 Years

Degree

Bachelor of Business Administation​

Partner School

Paris School of Business​

Brochure & Prices
ประโยชน์ของหลักสูตร
  • หลักสูตรนานาชาติแบบ 2 ปริญญาจาก 2 มหาวิทยาลัยที่มีประสบการณ์และมีชื่อเสียงที่สุดในสาขาศิลปะและการออกแบบของแต่ละประเทศ
  • หลักสูตรมุ่งเน้นความสำคัญในด้านการพัฒนากลยุทธ์ของความสัมพันธ์ของตราสินค้า
  • หลักสูตรของทักษะที่ใช้งานได้จริงในนวัตกรรม, การออกแบบผลิตภัณฑ์ และความคิดสร้างสรรค์
  • การเข้าถึงวัฒนธรรมของประเทศซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านการพัฒนาตราสินค้าหรูหรา มอบโอกาสและความได้เปรียบในทักษะที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรม
Objectives
  • 1) To produce graduates who can manage the luxury business globally.
  • 2) To produce agile graduates who thrive on various business circumstances under the dynamic changes.
  • 3) To produce graduates who are able to practice professionalism, ethical manners and social responsibility in luxury industries and luxury-related field of works.
  • 4) To produce graduates who are able to work in multicultural environment with entrepreneurial mindset and excellent practice in Thailand or abroad.
Programme Learning Outcomes (PLOs)
  • PLO1 Explain theoretical knowledge in the business management.
  • PLO2 Apply managerial knowledge and entrepreneurship in the luxury business.
  • PLO3 Analyse effective and creative solutions to operational problems in luxury industry.
  • PLO4 Analyse strategic communication in multicultural environments.
  • PLO5 Investigate analytical techniques with information technology literacy.
  • PLO6 Demonstrate development of luxury attitudes, lifestyle and characteristics.
  • PLO7 Conduct professionalism, integrity, and ethics in business management.
  • PLO8 Construct a good teamwork and negotiation practice in luxury industry.
  • PLO9 Create sustainable, innovative, and social responsibilities in luxury industry.
  • PLO10 Integrate luxury brand concepts into the service industry.
ผู้ที่เหมาะสมกับหลักสูตรนี้
  • นักศึกษาที่มีความสนใจเรียนรู้การพัฒนาเทคนิคการบริหารธุรกิจในแวดวงตราสินค้าหรูหราและอุตสาหกรรมแฟชั่นโดยเฉพาะที่ปารีส
  • ผู้ที่สนใจในการวิเคราะห์และการผสมผสานของตราสินค้าหรูหราภายในตลาดที่เป็นผู้สรรสร้างและกำหนดเทรนด์ ด้วยการยกระดับประสบการณ์ที่มีต่อตราสินค้าหรือการพัฒนาการบริการ
  • นักศึกษาที่ต้องการพัฒนาทักษะที่เกี่ยวข้องกับนวัตกรรมของสื่อและการออกแบบผลิตภัณฑ์ รวมถึงเส้นทางอาชีพในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการประชาสัมพันธ์ หรือวิชาชีพอื่นในแวดวงตราสินค้าหรูหรา หรือการจัดการสินค้าและตราสินค้าหรูหรา

สิ่งที่ได้รับการพูดถึงของหลักสูตรนี้

หลักสูตรนี้

หลักสูตรนี้เสริมสร้างความรู้ในด้านการบริหารธุรกิจและการจัดการตราสินค้าหรูหรา โดยเตรียมนักศึกษาให้พร้อมสำหรับอุตสาหกรรมด้วยการพัฒนาทักษะในการบริหารควบคู่ไปกับการเรียนรู้เชิงปฏิบัติด้านการจัดการในแวดวงตราสินค้าหรูหราและแฟชั่นอย่างมืออาชีพ

Requirement

การศึกษา

สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาหรือเทียบเท่าจากโรงเรียนหรือสถาบันการศึกษาที่ได้รับการรับรอง หรือสำเร็จการศึกษาจากระบบ GED, NZQA, GCSE, IGCSE, GCE ระดับ “A” หรือ “AS” และ IB.

ภาษาอังกฤษ

ความสามารถทางภาษาอังกฤษที่มีคะแนนขั้นต่ำจากการสอบ TOEFL แบบ PBT 500 คะแนน/ แบบ CBT 143 คะแนน/ แบบ IBT 61 คะแนน หรือ การสอบ IELTS ด้วยคะแนนขั้นต่ำ 5.5 คะแนน หรือ การสอบ SAT (แบบการอ่านและการเขียน) ด้วยคะแนนขั้นต่ำ 450 คะแนน ภายใน 2 ปีก่อนการสมัคร หรือผ่านการทดสอบภาษาอังกฤษของ SUIC English

Study Plan

ปีที่ 1

นักศึกษาเรียนหลักสูตรวิชาการทั่วไปพร้อมกับหลักสูตรเบื้องต้นของการบริหารธุรกิจ

ปีที่ 2

นักศึกษาพัฒนาความรู้เพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องกับการบริหารธุรกิจและการจัดการในด้านตราสินค้าหรูหราและแฟชั่น ซึ่งจะช่วยเตรียมความพร้อมให้กับการศึกษาที่ Paris School of Business

ปีที่ 3

ในภาคการศึกษาที่ 2 นักศึกษาจะได้เข้าเรียนในหลักสูตรเฉพาะทางที่ Paris School of Business ซึ่งเป็นการบูรณาการของหลักสูตรวิชาการด้านการจัดการตราสินค้าหรูหราและแฟชั่น

ปีที่ 4

ในปีสุดท้าย นักศึกษาจะได้เข้าเรียนวิชาเลือกในด้านการบริหารจัดการและวิชาชีพขั้นสูง เพื่อเสริมสร้างผลงานภาควิชาการและภาคปฏิบัติที่เกี่ยวข้องกับตราสินค้าหรูหราและแฟชั่น

Career

ผู้จัดการตราสินค้าหรูหรา, ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของตราสินค้าหรูหรา, ผู้ซื้อรายย่อยของตราสินค้าหรูหรา, ผู้จัดการฝ่ายขาย, ผู้สร้างสรรค์พื้นที่ร้านค้า, ผู้เชี่ยวชาญด้านประชาสัมพันธ์

Campus Life at SUIC

Find More Information

Take your first step into your academic journey, here are the next steps for you:

Application Details

Required Documents

Bank Account Information

Account Name: Silpakorn University International College

Account Number: 012-1-26477-3 (Swift Code: KASITHBK)

Bank Name: Kasikorn Bank

Branch: Bang Khun Non Branch